Ta sớm tiễn thu tàn- Bởi lòng ta tiếc nuối - Muốn kéo mùa thu lại - Ta dối lòng với trăng.

Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

THẬT LÀ KHÓ NÓI


THẬT LÀ KHÓ NÓI (ST Phan Huỳnh Điểu, 1957)


1- Muôn cành đào ra hoa xuân đã đến và nay tôi đã lớn.
Này từ đôi mắt huyền đôi má hồng
Xinh đẹp như nắng xuân đầy ái ân.
Nhìn đôi chim trên cành
Nghe lòng tôi đã mơ màng một bóng

Mơ… bóng ai bên mình.
Mẹ ơi có hay chăng
Nhiều chàng trai đang ước mơ
Hằng đưa tin yến oanh

2- Nhưng rồi một ngày kia nghe mẹ nói rằng: "Nay con đã lớn
Nhiều người mai mối nhờ
Se chỉ hồng nhưng mẹ còn đắn đo chờ ý con"
Lòng tôi vui như hội
Nhưng nào ai dám thưa rằng: "đồng ý!"

Ôi… khó nói lên lời
Vì như thế cho nên
ngập ngừng tôi đâm dối quanh
rằng "con chưa lấy chồng!".


5 nhận xét:

  1. Tem Vàng.........!
    Hi..hi...Bữa nay qua thăm bạn hên quá mình lại được nhận tem vàng !
    TA chúc bạn đón mùa xuân mới trong ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc nhé!
    [img] http://caodangcantho.edu.vn/cdctnew1/uploads/albums/hoa_dao18.jpg [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn TA ghé thăm và tặng quà xuân cho mình nhé . Chúc bạn đón xuân mới ngạp tràn nieemf vui và HP nhé !
      Mời bạn nhận tem vàng .

      [img] http://tiepthi.timviecnhanh.com/img/articles/3113_20120907152437_1.jpg [/img]

      Xóa
  2. "con chưa lấy chồng!".
    ---
    Thiệt hông đó, hay là... mama ui con muốn... hehe, chúc tối an lành nha!

    Trả lờiXóa
  3. Anh ui , em sang thăm anh nè. Em ôn thi buôi tối, ngày vẫn phải l.v nên bận wá anh à, nay mới thăm anh đuoc ạ. NĂM MỚI EM CHÚC ANH LUÔN MAY MẮN- HẠNH PHÚC- BÌNH AN- VẠN SỰ NHƯ Ý nha anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cảm ơn em sang thăm và chúc anh bao điều tốt đẹp .
      Chúc em thi đạt kết quả cao và vạn sự như ý nhé !
      [img]http://resources.liulo.com/SKU/FullScreen/0634939404145399957.jpg[/img]

      Xóa

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm và Comment cho Entry của Quang Hùng - Mùa Thu

Các bạn có thể copy link hình và dán trực
tiếp vào ô comment